Công dụng của bút thử TDS mà bạn có thể chưa biết

TDS được hiểu đơn giản là tổng chất rắn hoà tan, là tổng số các ion mang điện tích, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định. Thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần nghìn).

Bút thử TDS là một dụng cụ không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Việc sử dụng bút thử TDS giúp cho người sử dụng tiết kiệm được kinh phí, thời gian trong việc kiểm tra nguồn nước mình sử dụng có an toàn hay không.


Nguyên lý hoạt động của bút thử TDS

Nguyên lý hoạt động của bút thử TDS thực tế là cách đo tính dẫn điện của nước và do đó phản ánh gián tiếp giá trị TDS của nước. TDS được hiểu đơn giản là tổng chất rắn hoà tan, là tổng số các ion mang điện tích, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định. Thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần nghìn).

But thu nuoc TDS But đo PH

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy đo độ ẩm nông sản

Máy đo tổng chất rắn hòa tan cầm tay TDS-2016

Máy đo tổng chất rắn hòa tan cầm tay TDS-2016

Sử dụng bút thử TDS người sử dụng có thể biết thêm một số thông tin cơ bản về nguồn nước sử dụng như:

– Kiểm tra nồng độ chất rắn hòa tan hoặc chất lượng nguồn nước bất kỳ. Giúp xác định xem nước có đủ điều kiện để sử dụng hay không.
– Xác nhận nguồn nước uống của bạn là ở mức an toàn.
– Tổng chất rắn hoà tan nhỏ hơn hoặc bằng 500 mg/Lít = 500 ppm là mức có thể sử dụng được.
– Đo tổng số chất rắn hòa tan cấp cho ứng dụng liên quan.
– Tính tiện ích của bút thử TDS còn giúp người sử dụng biết được nhiệt độ trong ngày.

>>>Xem thêm: Một số lưu ý khi sử dụng máy đo khí bạn nên biết

Bút đa năng 3 trong 1 TDS-039 đo TDS, EC, Nhiệt độ

Bút đa năng 3 trong 1 TDS-039 đo TDS, EC, Nhiệt độ

Dụng cụ bút thử TDS là một thiết bị gọn nhẹ, dễ sử dụng mà tính tiện ích lại vô cùng cao. Một sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi gia đình

Cách sử dụng bút để kiểm tra nước

– Tháo bút ra khỏi hộp và nhấn nút ON/OFF một lần trước khi cắm bút vào cốc nước thử. Chú ý không sử dụng bút thử TDS để kiểm tra nước khi nước còn nóng

– Nhúng đầu bút thử tds vào cốc nước cần kiểm tra, chú ý không cắm đầu bút thử quá 5cm

– Đợi một lát để bút thử tds tự động cập nhật thông số của nước, sau đó khách hàng kiểm tra thông số được thể hiện trên màn hình led của bút.

– Nhấn lại nút ON/OFF để tắt không sử dụng. Sau khoảng 10p bút sẽ tự động tắc nguồn. Lau khô sau khi dùng để bảo quản bút thử tds.

Khi biết được các thông số về nguồn nước sau khi sử dụng bút thử, người sử dụng có thể lựa chọn được phương pháp xử lý cho nguồn nước tốt nhất.

Để chọn mua cho mình một bút thử tds với giá tốt, hãy đến với Công ty Cổ Phần công nghệ Zenta-Intech. ZIT cam kết bảo hành cho các sản phẩm đó trong vòng một năm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0918690616
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon