Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
• a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng và quản lý.
- Sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
• b) Phạm vi sử dụng thông tin:
- Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và công ty
- Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Khách hàng;
- Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Khách hàng
- Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
• c) Thời gian lưu trữ thông tin:
Không có thời hạn, ngoại trừ trường hợp Khách hàng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới Công ty.
• d) Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin: Khách hàng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
- Ban quản trị công ty
- Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Khách hàng.
- Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
• e) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
– Tên đơn vị: Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Zenta
– Địa chỉ: 368/8b Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TpHCM
– SĐT Liên hệ: 02838302930- 0918 690616- 0704660521
– Email: [email protected]
• f) Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
– Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
– Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị.
– Khi tiếp nhận những phản hồi này, Chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
– Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng:
o Qua email: [email protected]
o Qua điện thoại: 02838302930- 0918 690616- 0704660521