Mua hàng và giao dịch trực tiếp tại địa chỉ kinh doanh

Chúng tôi sẽ trực tiếp bàn giao hàng hoá và chứng từ kèm theo cho Quý khách tại địa chỉ kinh doanh.

– Vui lòng kiểm tra thật kỹ chất lượng / số lượng hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận và thanh toán.

– Chúng tôi sẽ xuất hoá đơn VAT cho mọi đơn hàng và gửi đến email do Quý khách cung cấp.

Hướng dẫn đặt hàng online (qua website / điện thoại / Zalo)

Quý khách có thể đặt hàng qua website (www.zenta-intech.com.vn), điện thoại / Zalo (070 455 0521 – 0918 690616) hoặc email ([email protected]). Việc đặt hàng online không yêu cầu thanh toán ngay tại thời điểm đặt hàng.

Sau khi đơn đặt hàng của Quý khách được ghi nhận, Chúng tôi sẽ nhanh chóng liên lạc với Quý khách để thông báo về tình trạng sẵn có của hàng hoá (hàng có sẵn hoặc thời gian chờ đặt hàng). Ngoài ra, Chúng tôi sẽ trao đổi thêm với Quý khách nhằm thống nhất  các yêu cầu / thông tin bổ sung và điều khoản giao dịch cần thiết. Dựa trên các trao đổi với Quý khách, Chúng tôi sẽ lập Phiếu xác nhận đặt hàng hoặc Hợp đồng để làm căn cứ giao dịch giữa hai bên.

Sau khi Quý khách xác nhận đồng ý trên Phiếu xác nhận đặt hàng hoặc ký Hợp đồng, việc thanh toán và giao nhận sẽ áp dụng theo các điều khoản và điều kiện nêu tại Phiếu xác nhận đặt hàng hoặc Hợp đồng.

Phương thức thanh toán

  • Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ ZENTA
  • Số tài khoản: 1171100782009
  • Tại: Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Sài Gòn – MB Khánh Hội

Chính sách giao nhận và đổi trả

Thời gian giao hàng:  tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày.
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ đơn vị chuyển phát hàng hoá. Chúng tôi sẽ đổi hàng hoặc hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm được giao không đúng với yêu cầu: khác về thông số kỹ thuật, model và yêu cầu trên Phiếu xác nhận đặt hàng hoặc Hợp đồng.
  • Hàng giao bị lỗi kỹ thuật: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Quý khách vui lòng gửi lại sản phẩm bị sai / lỗi, Chúng tôi sẽ chịu phí gửi hàng. Chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm đã hết.

Chính sách bảo hành

Thiết bị được bảo hành theo chính sách và điều kiện bảo hành của hãng sản xuất. Loại hàng hoá không áp dụng bảo hành:  Đầu dò/sensor, điện trở, điện cực, bóng đèn, cáp, bộ nạp nguồn, pin, hoá chất, dung môi, thuốc thử, bộ phận bằng thủy tinh, nhựa và các vật tư tiêu hao.

Thời hạn bảo hành: Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về thời hạn bảo hành cụ thể cho từng loại hàng hoá khi cùng Quý khách xác nhận thông tin bổ sung.

Quý khách vui lòng tuân thủ sự hướng dẫn sử dụng của cán bộ kỹ thuật bên bán cũng như tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất.

Trong thời hạn bảo hành:

  • Chúng tôi bảo hành miễn phí các hư hỏng do lỗi chế tạo của nhà sản xuất.
  • Không thuộc bảo hành: Hư hỏng gây ra bởi người sử dụng như va đập, ướt, rơi vỡ, cháy, … sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo mở – sửa chữa thiết bị.
  • Trường hợp hãng sản xuất yêu cầu phải gởi thiết bị về hãng để khảo sát và xác định lỗi không thuộc bảo hành thì Quý khách phải chịu chi phí gởi hàng đi/về và chi phí sửa chữa. Nếu Quý khách không đồng ý sửa chữa thì phải trả phí gởi hàng đi/về và phí khảo sát.

Các lưu ý

  • Giá đăng tại website chưa bao gồm VAT. Chúng tôi sẽ thông báo đến Quý khách về mức thuế suất VAT áp dụng (cập nhật theo thông báo của Cơ quan Thuế) khi cùng Quý khách xác nhận thông tin bổ sung.
  • Các hàng hoá chưa ghi giá: Giá được cập nhật theo tỷ giá ngoại tệ và chính sách ưu đãi của hãng tại thời điểm nhận được yêu cầu báo giá của Quý khách. Vui lòng chọn cấu hình phù hợp và liên hệ để Chúng tôi cung cấp báo giá chính xác nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng sau khi Quý khách xác nhận đặt hàng.
  • Hoá đơn điện tử sẽ được gửi qua email mà Quý khách cung cấp.